วิสัยทัศน์ (Vision)

เป็นองค์กรที่มีคุณภาพในการให้บริการ ด้านการคลังและพัสดุ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม

พันธกิจ (Mission)

  1. ให้บริการด้านการคลังและพัสดุ เพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ ทั้งเงินงบประมาณแผ่นดินและงบประมาณเงินรายได้
  2. ปรับปรุงและพัฒนาระบบการบริหารจัดการด้านการคลังและพัสดุ ให้มีประสิทธิภาพ
  3. พัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ
  4. เผยแพร่ และให้ความรู้เกี่ยวกับระบบงานคลังและพัสดุ ให้ทุกหน่วยงานทราบ

ประเด็นยุทธศาสตร์ (Strategic Issues)

  1. พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการด้านการคลังและพัสดุ
  2. พัฒนาการติดตามประเมินผล รายงานผลการดำเนินงาน
  3. พัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ
  4. พัฒนาระบบบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล

นโยบายในการปฏิบัติงาน

“ ยืดหยุ่น   เอื้ออารี   ยกเว้นอย่างมีเหตุผล    ภายใต้กฎระเบียบ   ถูกต้อง   เป็นธรรม  โปร่งใส   ตรวจสอบได้ ”

เป้าประสงค์ (Objectives)

  1. ผู้รับบริการได้รับการให้บริการที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน
  2.  มีกระบวนการติดตามและประเมินผลตามแผนการปฏิบัติงานและรายงานต่อผู้บริหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มีประสิทธิภาพ
  3. บุคลากรมีความเชี่ยวชาญด้านการคลังและพัสดุ
  4. ระบบบริหารจัดการมีคุณภาพและมาตรฐานภายใต้หลักธรรมาภิบาลที่มุ่งเน้นความโปร่งใส ตรวจสอบได้

ผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญ (Key Results – KR)

  1. การบริการด้านการคลังและพัสดุอย่างมีมาตรฐานและประสิทธิภาพ
  2. มีระบบการบริหารจัดการ การตรวจสอบ และติดตามผล อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. บุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ
  4. การบริหารจดการอย่างมีระบบ ตามหลักธรรมาภิบาลและสามารถตรวจสอบได้

กลยุทธ์ (Strategy)

  1. เสริมสร้างมาตรฐานหรือคุณภาพในการให้บริการทุกระดับ
  2. พัฒนาการวิเคราะห์ข้อมูลและรูปแบบการรายงานผล
  3. ส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญด้านการคลังและพัสดุ
  4. พัฒนาการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล